Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Xe đạp tập K-8718HA gia đình giá chỉ 8,6 triệu

1. Thông tin sản phẩm :
- Nhà sản xuất: Hãng K-power Trung Quốc.
- Mã sản phẩm: K-8718HA- Kích thước: 145 x 57.5 x 172 (cm)
- Trọng lượng máy: 46.2 kg- Trọng tải máy: 120 kg
- Màu: Xám trắng       
- Hiển thị thời gian, tốc độ, quảng đường, nhịp tim, cài đặt thời gian, quảng đường, calorie, điều chỉnh nặng nhẹ, dễ dàng với bánh đà từ và dây cu-roa chuyển động chống ồn, vận hành êm ái.
- Cảm biến nhịp tim tay cầm.
- 8 Level kháng lực.
- Trọng lượng bánh đà 8 kg.
- Bảo hành 12 tháng chính hãng.
- Xuất xứ : Trung Quốc.
- Nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi KhoaSports.
- Sản phẩm đổi trả trong vòng 7 ngày.




2. Lợi ích với xe đạp tập K-8718HA :
       - Xe đạp K-8718HA là một dụng cụ tập luyện tuyệt vời cho cả gia đình của bạn. Thiết kế sang trọng, tiết kiệm diện tích, vận hành êm ái. Tập luyện với xe đạp K-8718HA sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe. độ dẻo dai, cơ thể săn chắc và đặc biệt hơn nữa là đốt cháy calo và mỡ thừa trong cơ thể bạn. Đồng hồ thông minh thể hiện các thông số như nhịp tim, quãng đường, tốc độ, thời gian, cự ly, calo…
      - Luyện tập với xe đạp tập K-8718HA hàng ngày sẽ giúp quí vị nâng cao thể lực, cải thiện tuần hoàn tim mạch, đẩy mạnh khả năng trao đổi chất trong cơ thể. Các cơ, khớp ở tay, và chân được tập luyện sẽ tăng khả năng vận động, chống lại đau nhức và sẽ đem lại cho quí vị thân hình săn chắc khỏe mạnh và cân đối, chỉ với 20~30 phút tập luyện mỗi ngày.
3. Khoasports với tiêu chí “Chi phí thấp nhất cho sức khỏe”
     Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quí vị những chiếc máy tập tốt nhất trong khả năng tài chính của bạn với tư cách là chuyên gia nhiều năm trong ngành thể dục thể thao. Chúng tôi nhập khẩu và phân phối trực tiếp chính hãng các dòng máy tập cho phòng tập chuyên nghiệp và gia đình. Có xuất xứ từ Hàn Quốc, Đài Loan và Trung Quốc.
    Máy tập thể dục cũng giống như đồ nội thất trong gia đình bạn, nên ở Khoa sport, quí vị sẽ tìm được những sản phẩm chính hãng, chất lượng, xuất xứ rõ ràng, thiết kế đẹp sang trọng, phù hợp với nhu cầu tập luyện cũng như thẩm mỹ cho ngôi nhà của quí vị.
4. Giao hàng :
- Giao hàng trên toàn quốc.
- Giao hàng và lắp đặt tại nhà ở HCM.
KhoaSports chuyên cung cấp máy tập treadmill, gym, fitness gia đình và phòng tập giá rẻ
Liên hệ để được tư vấn giá tốt nhất
Hotline: 0918.277.222
Để xem thêm những máy tập khác truy cập link dưới
Website: http://thietbithethao.com/

1 nhận xét: